Dịch vụ quản lý tòa nhà văn phòng POTS

Với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, nhu cầu xây dựng cao ốc văn phòng ngày càng phát triển mạnh. Kéo theo đó đòi hỏi yêu cầu về dịch vụ quản lý, vận hành tòa nhà và văn phòng cần chuyên nghiệp hơn. Vậy quản lý tòa nhà văn phòng là gì? Vai trò và quy trình quản lý này diễn ra như thế nào?

Dịch vụ quản lý tòa nhà văn phòng là gì?

Quản lý tòa nhà văn phòng là một bộ phận chịu trách nhiệm quản lý, vận hành mọi hoạt động, không gian làm việc của các doanh nghiệp đảm bảo cho các doanh nghiệp hoạt động ổn định và an toàn nhất. Cụ thể đơn vị này sẽ kiểm soát không gian làm việc, hệ thống điện nước, điều hòa, hệ thống hầm gửi xe, dịch vụ vệ sinh, hệ thống an ninh tòa nhà,…





Đơn vị này có vai trò cực kỳ quan trọng, mang đến một hình ảnh chuyên nghiệp và tăng giá trị cho tòa văn phòng. Chất lượng quản lý văn phòng là yếu tố quyết định việc định giá giá trị tòa nhà cũng như thu hút khách hàng thuê.

Bất kỳ một doanh nghiệp nào khi thuê văn phòng tại các tòa nhà sẽ tìm hiểu về vị trí , giá và đơn vị chủ đầu tư thì đơn vị quản lý tòa nhà văn phòng cũng là vấn đề được các doanh nghiệp quan tâm hiện nay.

Đơn vị quản lý vận hành tòa nhà văn phòng làm những công việc gì ?

* Quản lý nhân sự

Bộ phận quản lý tòa nhà gồm nhiều nhân sự khác nhau phụ trách những mảng công việc khác nhau để đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách thuê văn phòng. Việc quản lý nhân sự chính là trách nhiệm của bộ phận quản lý, đây là đơn vị sẽ giám sát toàn bộ nhân viên như lễ tân, nhân viên điều hành, bảo vệ, nhân viên vệ sinh,…đảm bảo hoàn thành mọi công việc và đảm bảo những tiêu chuẩn đề ra.



* Quản lý tài chính

Đơn vị quản lý vận hành tòa nhà văn phòng sẽ làm việc trực tiếp với khách thuê nên có trách nhiệm giải quyết các vấn đề về tài chính, chi phí thuê văn phòng. Vì vậy, đơn vị quản lý phải có quy trình làm việc, phải minh bạch trong quản lý tài chính đây là yếu tố tạo nên sự chuyên nghiệp cho đơn vị quản lý và tạo được niềm tin cho khách thuê.

* Chăm sóc khách hàng

Đây là bộ phận sẽ làm việc trực tiếp với khách hàng có trách nhiệm tiếp nhận, xử lý, giải quyết mọi thắc mắc, như cầu của khách thuê văn phòng một cách tinh tế. Đem lại sự hài lòng cho khách hàng là nhiệm vụ tiên quyết giúp làm tăng uy tín của đơn vị quản lý.

* Đảm bảo vận hành kỹ thuật cho tòa nhà

Một tòa nhà (tòa nhà cao tầng) muốn hoạt động ổn định cần vận hành cấc kỹ thuật hạ tầng như: hệ thống thông gió, hệ thống điện – nước, hệ thống điều hòa, hệ thống mạng internet, hệ thống camera giám sát,… Việc vận hành kỹ thuật, lên lịch bảo trì, bảo dưỡng hay sửa chữa sẽ đơn vị quản lý tòa nhà chịu trách nhiệm. Đảm bảo vận hành kỹ thuật hệ thống tòa nhà tốt góp phần vào việc hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp cũng đảm bảo và hiệu quả công việc được tăng cao.



* Đảm bảo dịch vụ vệ sinh

Đảm bảo công tác vệ sinh chung của toàn bộ tòa nhà là việc làm hết sức quan trọng. Đội ngũ dọn vệ sinh phải đảm bảo vệ sinh của các khu vực như sảnh lễ tân, các hành lang chung giữa các doanh nghiệp khác nhau, các tầng khác nhau, khu vệ sinh công cộng,… Vệ sinh sạch sẽ các không gian làm việc, sự hài lòng của khách hàng sẽ tăng cao và tăng sự uy tín cửa đơn vị vận hành tòa nhà.

* Đảm bảo hệ thống an ninh tòa nhà

Một tòa nhà văn phòng là nơi tập trung số lượng người làm việc tương đối lớn và luôn phải đón tiếp các khách ra vào tòa nhà để giao dịch với các doanh nghiệp đòi hỏi công tác an ninh phải được đảm bảo trong suốt thời gian công sở làm việc. Các hệ thống camera giám sát phải hoạt động ổn định, nhân viên an ninh với nghiệp vụ tốt sẽ góp phần vào việc đảm bảo hoạt động của tòa nhà được ổn định và an toàn nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ https://pots.vn để được biết thêm chi tiết

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Dịch vụ bất động sản pots